Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Trang trí nhà tràn sinh khí, ngập tràn nắng xuân

Một mùa xuân mới đang hiện hữu, ngôi nhà của bạn cũng cần được "thay áo mới" cho hợp với không khí mùa xuân. Thực tế, chỉ cần thực hiện vài xu hướng trang trí nội thất đơn giản sau là bạn đã nhanh chóng làm mới được không gian sống của mình và nó có thể khiến bạn phải ngạc nhiên.

Một mùa xuân mới đang hiện hữu, ngôi nhà của bạn cũng cần được trang trí nội thất lại để "thay áo mới" cho hợp với không khí mùa xuân.

Trang trí nhà tràn sinh khí, ngập nắng xuân


Đầu tiên, phòng khách, sứ giả của ngôi nhà, nhiều chủ nhân rất thận trọng khi phối hợp giữa màu sắc và đồ nội thất vì đây là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Có hai sự lựa chọn khi sử dụng màu sắc tại không gian này, một là lựa chọn những gam màu tươi sáng kết hợp với tông màu tương phản mạnh để làm nổi bật phong cách thiết kế hiện đại của phòng khách. Hai là chọn tông màu sáng, thanh lịch như xanh lá, vàng, nâu, đen và trắng.
Với những người thích sự đơn giản thì có thể thay đổi những chi tiết nhỏ, thường là làm mới vỏ gối tựa lưng bắt mắt cho sofa hay treo bức tranh sơn dầu nghệ thuật và thêm lọ hoa tại bàn khách.

Với phòng ngủ cần lắm cảm giác mới mẻ, sạch sẽ trong căn phòng cũ mang đến sự yên bình và sức khỏe cho năm mới. Chút sắc màu rực rỡ đi kèm tông màu của nắng mang nhiều sắc thái khác nhau như chiếc ga giường màu trắng phối cùng vàng nắng hay chiếc ghế vàng họa tiết sẽ hoàn thành bức tranh tổng thể dịu dàng này.
Mùa xuân mới không thể thiếu cây mai, cành đào… cho nên vị trí hợp lý để đặt bình hoa ngày tết là phòng khách hay phòng ăn tạo bầu không khí vui tươi, sôi động và ấm áp. Bạn có thể tìm một hũ mứt hoặc chai thủy tinh để sử dụng để làm bình hoa, chúng tạo cho không khí tết vẻ mộc mạc nhưng cũng hết sức tinh tế.

Phòng tắm có thể thiên về tự nhiên, kích thích thị giác ví dụ như như màu xanh của lá cây hay chút lãng mạn tại góc nhỏ xinh xắn với lọ hoa hút nắng tỏa hương thơm để luôn có cảm giác thân quen và thêm yêu ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét