Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cận cảnh biệt thự sang vừa bị trộm,thiệt hại gần tỷ của ca sĩ Đăng Khôi

Theo một số nguồn tin, với diện tích và sang trọng như vậy thì biệt thự này phải có giá trị đến hàng tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc gia đình mình vừa bị trộm “ghé thăm“ và cuỗm đi tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng
Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc gia đình mình vừa bị trộm “ghé thăm“ và cuỗm đi tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng
Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng từ 17h30 tới 20h ngày 15/2 khi nam ca sĩ và gia đình đi vắng. Đăng Khôi chia sẻ, anh mới chỉ đi khỏi nhà 2 tiếng thì đã xảy ra vụ việc đáng buồn trên dù trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ.
Đăng Khôi chia sẻ: "Trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt...". Anh cũng cho biết, lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra.
Được biết, toàn bộ số tiền dành dụm để gia đình nam ca sĩ chữa bệnh cho mẹ mình đã bị lấy cắp khiến cho gia đình anh gặp khó khăn để điều trị cho bà.
Ngôi nhà vừa bị trộm của Đăng Khôi là một biệt thự 3 tầng ở trung tâm quận 7 - TP.HCM. Tòa dinh thự 3 tầng này được trang trí bởi tông màu trắng.
Xung quanh ngôi nhà có nhiều thảm cỏ và cây xanh tươi mát. Theo một số nguồn tin, với diện tích và sang trọng như vậy thì biệt thự này phải có giá trị đến hàng tỷ đồng.
Nội thất trong biệt thự của Đăng Khôi cũng rất sang trọng, được nam ca sĩ tự mình bàn bạc với các kiến trúc sư để có thể có được một căn nhà hoàn hảo nhất tới từng chi tiết.
Cận cảnh căn biệt thự của Đăng Khôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét