Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ngắm nhìn những ngôi nhà độc đáo cheo leo trên vách đá

Khách sạn Nature Vive Skylodge, Peru: Nature Vive Skylodge là một công trình độc đáo gồm 3 căn phòng trong suốt hình con nhộng, nằm nép mình vào vách núi cao tới 1.312 mét thuộc thung lũng Sacred xinh đẹp, từng một thời là nơi ở của người Inca.

Những công trình độc đáo nằm cheo leo trên vách đá này thực sự là một thử thách thú vị cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh.

Ngắm những ngôi nhà độc đáo cheo leo trên vách đá


Khách sạn cheo leo vách đá này được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt và thép siêu chịu lực, giúp du khách có thể tận hưởng toàn cảnh thung lũng cũng nhưng tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành. Mỗi phòng của khách sạn gồm 4 giường ngủ cỡ lớn, một khu vực nấu ăn, một phòng tắm và có thể chứa tối đa 8 người.
Nhà hàng vách núi Fangweng, Trung Quốc: Nhà hàng này nằm tại hẻm núi Xiling thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
Fangweng mang lại cho thực khách khung cảnh nghẹt thở với núi rừng hùng vĩ cùng con sông Dương Tử chảy bên dưới.
Nhà Pole, Australia: Ngôi nhà Pole nằm ở bãi biển Fairhaven, Úc được các nhà thiết kế xây dựng nhô ra khỏi vách đá, giúp khung cảnh thiên nhiên được mở ra tối đa.
Từ dưới bãi biển nhìn lên, ngôi nhà khiến nhiều người cảm thấy như nó đang lơ lửng giữa không trung vậy. Giá thuê của căn nhà này hiện nay vào khoảng 2.500 USD (56 triệu đồng) một tuần.
Nhà Holfam, Australia: Ngôi nhà này được xây dựng vào năm 2004 tại một vách đá cao 70 m thuộc Dover Heights, Úc.
Thiết kế của ngôi nhà rất đặc biệt khi được xây thành hình vòng cung tạo nên tầm nhìn siêu ấn tượng khi đứng ở hai đầu tòa nhà.
Nhà nghỉ Aescher, Thụy Sĩ: Nhà nghỉ Aescher được xây dựng ở độ cao 1.371 m tại mặt dốc của núi Ebenalp thuộc Appenzell, Thụy Sĩ. Trong nhà nghỉ không có TV và chỉ có một nhà vệ sinh duy nhất. Du khách nếu muốn nghỉ qua đêm sẽ được sắp xếp ở tại một căn phòng chung bao gồm 40 giường giống như ở trong kí túc xá.
Tu viện St George: Tu viện St George là một công trình phức hợp được xây dựng trên một vách đá thuộc Judaean, là một trong những nơi có khung cảnh hùng vĩ nhất ở Israel. Đây là điểm thăm quan nổi bật nhất tại Holy Land với những tòa nhà được gọt đẽo từ những khối đá cùng một khuôn viên xanh tươi tốt giữa sa mạc khô cằn. Nhiều thế kỉ qua, tu viện St George là nơi dừng chân của rất đông các tăng sĩ và ẩn sĩ trên khắp thế giới.
Nhà vệ sinh khắc nghiệt, Siberia: Nhà vệ sinh duy nhất tại trạm khí tượng Kara-Tyurek, Siberia được đặt nhô ra khỏi sườn đá cao 2.600 mét so với mực nước biển.
Refuge des Cosmiques (Pháp): Các vận động viên leo núi, nhảy dù có thể tìm một nơi lý tưởng để dừng chân trên dãy núi đá khổng lồ ở Pháp. Ngôi lều trú chân này có độ cao 3.613 m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét